Cung các thể loại

Cung Mọc Sư Tử
Người mang Rising sign Sư Tử được mọi người xung quanh nhìn nhận như một người có khuynh hướng tỏa sáng rực rỡ tại những khoảnh khắc gây ấn tượng sâu sắc. Người họ luôn tỏa ra sự tự tin. Và khi họ bước vào một căn phòng, mọi ánh mắt hẳn sẽ phải chú ý đến họ tức khắc! Nếu bạn gặp một người có Leo Ascendant, hãy nhớ một điều quan trọng rằng đó là tuýp người kiêu hãnh, quý phái và luôn có xu hướng muốn được mọi người cư xử với mình bằng lòng tôn kính và sự nghiêm trang. Sư Tử khó mà yêu được người nào làm mất mặt họ. Điều đó sẽ khiến bạn phải tiếc nuối vì Sư Tử được xem là người yêu của mọi cung hoàng đạo. Sư Tử được dẫn dắt bởi Mặt Trời, người ban phát sự sống và sinh khí. Không một cung hoàng đạo nào có khả năng hóa phép một cuộc hẹn hò của họ thành một câu chuyện cổ tích lãng mạng như Sư Tử. Người mang Rising Sign Sư Tử sống là để trao đi tình yêu của mình. Phong thái quyến rũ luôn là điều gì đó rất tự nhiên của Sư Tử. Hẹn hò với người mang rising sign Sư Tử sẽ cho bạn cảm giác như bạn vừa trúng số độc đắc, và đây là xổ số tình yêu

 

MẶT TRỜI Q

Mặt Trời Bạch Dương
Mặt trời ở vị trí chòm sao Bạch Dương gần như là vị trí ngoạn mục nhất, bạn có ý thức về sự phiêu lưu và tinh thần dấn thân một cách tích cực, và còn hội tụ cả tham vọng, bạn cũng có khả năng biến điều đó thành những hành động thực tế. Suy nghĩ tiến bộ của bạn khi vừa bắt đầu thường dễ gặp những phản đối của người khác, bởi vì cách nghĩ của những người bình thường tương đối bảo thủ, thiếu sức tưởng tượng; bởi vậy bạn cần một người đồng hành có vị trí cung mặt trời tại chòm sao Bạch Dương, hoặc người đồng đội có cung mặt trời mạnh mẽ tại chòm sao Bạch Dương, để cùng nhau phá bỏ những quan niệm cũ kỹ.
Và khó khăn duy nhất của bạn đó là không cách nào tìm được người cùng chí hướng như mình, vậy nên rất nhanh chóng bị suy nghĩ tương tự thay thế. Chính vì lý do đó, rất khó khiến bạn chỉ nhắm hướng đến một mục tiêu cố định duy nhất. “Toàn tâm toàn ý, luôn luôn quán triệt” là thứ mà bạn cần khắc cốt ghi tâm.Bạn là một nhà khai phá có mùi vị của hoang dã, cũng giống như một vị quốc vương ngang ngược, sau khi thành lập đế chế vương quốc của mình, liền đem ý chỉ của mình bàn giao lại cho những người thân tín để tiếp tục phát triển nó, rất hiếm khi có chuyện tự mình hoàn tất từ đầu chí cuối những thứ do chính mình sáng lập. Bạn thích lãnh đạo người khác, xây dựng quyền hành, do đó có khuynh hướng sớm xa nhà để xây dựng những mộng tưởng, nếu không thì là việc bắt đầu sự nghiệp của chính mình.Bạn là người thuộc chủ nghĩa lạc quan, trẻ trung và sôi động, biết cách ảnh hưởng những người khác bởi sự nhiệt huyết của mình. Nhưng nên tránh việc quá ngạo mạn hống hách, nhớ rằng không nên ép buộc những điều người khác không muốn. Trên phương diện cuộc sống, người phụ nữ chòm sao Bạch Dương đặc biệt thích quản lý mọi thứ, nhưng chú ý đừng phơi bày ra quá nhiều sự tự tin và năng lực, nhất là khi chung sống cùng với người đàn ông hãy tránh hành động tùy tiện mà không quan tâm đến quan điểm của người bên cạnh.

Theo chiêm tinh học hiển thị chòm sao Bạch Dương chi phối phần đầu của cơ thể, bởi vậy bất luận ra sao, cái chính yếu nhất vẫn là tâm trí chi phối hành vi của bạn; nhưng do chòm sao Hỏa Tượng (the Fire Signs) có năng lượng của lửa, cho nên bạn rất kém trong việc kiểm soát trạng thái tâm lý phấn khích; thể hiện rõ nhất là làm việc quá độ, hơn nữa không quan tâm sức khỏe của chính mình. Nếu như vị trí mặt trời xấu, cơ thể thường có hiện tượng ốm sốt, đồng thời dễ trúng gió hoặc đau đầu kịch liệt.Hành động của chòm sao Bạch Dương tích cực, yêu thích cảm giác tốc độ; nếu mặt tiêu cực của bạn mạnh hơn mặt tích cực, vậy cái mà bạn đang phát triển đúng là tính cách của chú cừu rồi.

Mặt Trời Nhà 9

Luôn mong muốn được tìm hiểu thế giới xung quanh, bạn có lí tưởng cao và chỉ quan tâm đến những điều mang tầm cỡ “vĩ mô”. Bạn luôn nhìn thẳng về phía trước và có thể trở nên rất thiếu kiên nhẫn. Bạn tự hào về kiến thức cũng như nhân cách của bản thân và đôi khi vì thế mà tỏ ra tự mãn. Để tránh điều đó, bạn cần học cách chia sẻ hiểu biết của mình với mọi người. Ở khía cạnh tích cực, bạn là người khoan dung, thích phiêu lưu mạo hiểm, rất tò mò và luôn nhìn vào những khía cạnh tốt nhất trong con người và trong cuộc sống.

Khao khát tri thức của bạn vượt ra ngoài khuôn khổ của những gì có thể học trong trường. Bạn thu thập được nhiều kiến thức từ những người đến từ những nền văn hóa khác nhau hoặc từ những vùng đất xa xôi. Bạn có thể có năng khiếu ngôn ngữ và thành công trong vai trò dịch giả hoặc giáo viên.

Một trong những phẩm chất đáng ngưỡng mộ nhất của bạn là, bằng cách tìm hiểu về cuộc sống của những người khác, bạn sẽ tiến đến coi tất cả mọi người đều là anh em, sự khác nhau giữa con người với nhau chỉ còn là những định kiến áp đặt.

Càng có nhiều người hiểu được điều này như những người có Mặt trời nằm trong nhà 9 là hoàn toàn có lợi cho sự phát triển chung của nhân loại.

 

Phân đoạn 3 Bạch Dương
Các Bạch Dương “nhìn xa trông rộng”
Cassioperia – vị nữ hoàng sắc đẹp ngồi trên ngai vàng, là ngọn hải đăng cho mọi lữ khách – tượng trưng cho khả năng phán xét mà những Bạch Dương phân đoạn 3 sẽ sở hữu trong mình. Sự kết hợp của sao Mộc – hành tinh chi phối thứ cấp với sao Hỏa giúp những Bạch Dương này có được sự bao quát tổng thể – điều mà các Bạch Dương còn lại luôn “thiếu thốn”. Họ có thể bao quát mọi sự vật, hiện tượng với cái nhìn sâu sắc nhưng cũng không làm kém đi khát vọng to lớn và sở thích phiêu lưu, rong ruổi của các Bạch Dương này.

Họ ghét sự gò bó dưới mọi hình thức và đánh giá cao mọi thứ trân trọng tự do cá nhân. Họ yêu thích sáng tạo, đặt chân đến thành công bằng những nỗ lực, tính cương quyết nhưng luôn biết chừng mực của mình. Họ thích khám phá những điều mới mẻ, kiến thức ở mọi mặt (như các Bạch Dương khác) nhưng lại đủ khôn ngoan để tập trung vào điều gì mà bạn thấy sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho mình.

Những Bạch Dương phân đoạn 3 cũng là những người ân cần, tử tế, dễ kết bạn nhưng lại hay phung phí tiền bạc vào những việc không đâu, thậm chí dẫn đến “khuynh gia bại sản”.

 

Đỉnh cuối Bạch Dương

Cùng thuộc phân đoạn 3 nhưng những Bạch Dương pha trộn Kim Ngưu này lại mang trong mình nhiều phần cá tính của chú Bò Kim Ngưu khiến nhiều phần tính cách bị “hỗn loạn”.

Họ có thể trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ xúc động và hay thay đổi như mọi Bạch Dương khác nhưng khi cần thiết, họ lại thể hiện trong mình tính quyết tâm cao và đôi khi còn rất bướng bỉnh, gan lì. Người thuộc cung Bạch Dương vốn nổi tiếng là người không hoàn tất những gì mình đã khởi đầu (dù họ luôn bắt đầu rất nhiều thứ) nhưng những Bạch Dương tại đỉnh cuối này lại sở hữu cho mình khả năng quan sát toàn cảnh ngay từ lúc bắt đầu.

Khác biệt với những Bạch Dương khác, họ có thể ghét sự tùy tiện, luộm thuộm, mất trật tự và luôn bị tình cảm chi phối cả cuộc đời. Tuy nhiên, sở hữu trong mình “dòng máu” của Kim Ngưu, những Bạch Dương này luôn khiến người đối diện cảm nhận được sự chân thành xuất phát từ trái tim và ngay cả khi họ trong cảm xúc mãnh liệt nhất (tức giận hoặc yêu thương quá mức), người ta vẫn dễ dàng tha thứ cho những Bạch Dương đáng yêu này.

 

MẶT TRĂNG W

Mặt Trăng Xử Nữ
Mặt Trăng Xử Nữ tìm kiếm trong cuộc sống ngay cả những điều nhỏ bé nhất để bảo đảm cho hạnh phúc và sự an toàn của mình. Họ rất thích làm các công việc lặt vặt trong gia đình hay chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhặt, dù họ luôn phủ nhận điều đó. Đôi khi họ phàn nàn về bạn, nhưng chỉ cần họ còn cảm thấy được đón nhận, Mặt trăng Xử Nữ sẽ bằng mọi cách cố gắng không chỉ để ý tới mỗi bản thân mà còn quan tâm đến bạn nữa. Họ luôn là nguời đầu tiên xung phong giúp đỡ ai đó khi cần thiết.


Virgo Moon không mấy khi tự hài lòng với chính mình, dù phần lớn trong số họ thấy hạnh phúc với một cuộc sống bình thường và chậm rãi. “Đơn giản” là câu thần chú của họ, họ thấy dễ chịu nhất khi không thu hút quá nhiều sự chú ý của người khác. Chính vì điều này, họ thường bị cho là chưa cố gắng hết sức hoặc không đủ ý chí khi làm gì đó. Trên thực tế, họ rất dễ bị áp lực. Hãy thông cảm với Virgo Moon, họ sẽ luôn thoải mái hơn khi được phép ở trong thế giới của riêng mình.Người Mặt trăng Xử Nữ rất thích những nguyên tắc và sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu nếu thiếu chúng cũng như thiếu đi cảm giác có việc gì đó cần thiết chờ mình hoàn thành. Bề ngoài họ hay tỏ ra cáu bẳn và luôn bị dán mác là kẻ bảo thủ, nhưng họ sẽ khó mà làm tốt việc nếu thiếu đi những nguyên tắc của riêng mình. Họ rất giỏi trong những công việc cần sự tỉ mỉ, chi tiết và tinh tế.Mặt trăng Xử Nữ tỏ rõ sự quan tâm của họ đến bạn qua những hành động nhỏ nhưng vô cùng thực tế như sắp xếp đống quần áo bừa bộn của bạn. Thế nhưng họ rất dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, họ ngại tiếp xúc với người lạ hay xây dựng những mối quan hệ mới. Tuy vậy, khi đã thân thiết với Virgo Moon, bạn sẽ thấy họ rất cởi mở và vui vẻ.


Họ rất đáng tin cậy. Hãy yên tâm dựa vào họ cũng như hỏi xin lời khuyên hay sự giúp đỡ trong bất kì tình huống nào, vì Mặt trăng Xử Nữ luôn giải quyết vấn đề với cái nhìn vô cùng thực tế. Thêm vào đó, họ còn có khả năng an ủi và xoa dịu người khác rất tốt. Tất cả những điều này giúp họ trở thành những nhà tư vấn tuyệt vời.Trong chuyện tình cảm, người Mặt trăng Xử Nữ rất rụt rè và hay cảm thấy bất an. Dễ hiểu vì sao họ luôn muốn một mối quan hệ bình thường và bền vững. Họ rất khắt khe với bản thân. Nhưng một khi có lòng tin vào chính mình, họ sẽ là những đối tác tuyệt vời. Virgo Moon có xu hướng che giấu cảm xúc nội tâm, về lâu dài sẽ dẫn tới một vài vấn đề về sức khoẻ.Người khác thường đánh giá họ như những kẻ lạnh lùng và khô khan. Trong phần lớn các trường hợp, điều này chẳng đúng chút nào!Mặt trăng Xử Nữ bẩm sinh đã đa nghi. Khi đối diện với những vấn đề liên quan đến đức tin một cách mù quán, không còn cách nào khác họ phải tập làm quen với chúng. Tuy vậy đôi khi họ vẫn tỏ ra khó chịu vì họ muốn mọi thứ quanh mình phải thật thực tế và hữu dụng. Họ rất tò mò, nhưng hay vờ như thờ ơ. Điều này làm một số người thấy khó hiểu. Họ cũng cực kì nhạy cảm khi bị ai đó chỉ trích, trong khi chính họ lại là người hay làm điều ấy.
Mặt trăng Xử Nữ thích bận rộn, họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi cảm thấy cuộc sống còn nằm trong tầm kiểm soát của mình. Họ có thể sẽ tạo nên những rào cản vô hình ngăn cách với mọi người một cách không cố ý, cho dù họ có nhận ra hay không, và họ cũng luôn mong muốn người khác sẽ cố gắng hết sức vượt qua những rào cản ấy để hiểu họ nhiều hơn.

 

Mặt Trăng Nhà 2
Vấn đề vật chất có một tầm quan trọng mà thỉnh thoảng không liên quan đến thực tế. Bạn có khuynh hướng đặt cảm xúc vào trong những vấn đề thực tế bao liên quan đến những lợi ích cá nhân.

Có thể là bạn vô tình lo ngại phải đi một mình. Mọi thứ nhắc nhở bạn tìm kiếm sự bảo vệ tài chính. Tuy nhiên, đặt quá nhiều tình cảm vào một nơi mà không cần có thể gây phản tác dụng.

Cách bạn kiếm tiền trông như một chiếc tàu lượn. Bạn thỉnh thoảng rất may mắn, thậm chí cực kì may mắn, nhưng bạn cũng đánh mất rất nhiều vì bạn không thể duy trì sự sẵn sàng khi cần. Kinh doanh đòi hỏi bên trong bình tĩnh và vẻ ngoài quyến rũ…

 

Góc từ Mặt Trời tới Mặt Trăng là 214.2990796. O

Pha 5 – trăng tròn. Trên bản đồ sao, góc từ Mặt Trời tới Mặt Trăng từ 180 đến 225 độ.

Người được sinh ra tại thời điểm Trăng Tròn sẽ phải đối mặt với sự giằng xé giữa cái tôi (Mặt Trời) và cảm xúc (Mặt Trăng). Trong họ thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn. Họ gặp khó khăn khi lựa chọn mọi thứ và thường chẳng bao giờ cảm thấy hài lòng cả về lý trí lẫn tình cảm.

 

KẾT HỢP CUNG MỌC, MẶT TRĂNG, MẶT TRỜI

Cung Mọc Sư Tử & Mặt Trời Bạch Dương
Như một lò hạt nhân, bạn không chỉ cực kỳ giàu năng lượng, mà còn có khả năng “phát tán” sự nhiệt tình của mình sang những người xung quanh. Bạn rất tham vọng và thường xác định được các mục tiêu lớn lao từ khi còn trẻ. Bạn phiêu lưu, sáng tạo và có tầm nhìn. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, nhưng bạn không chỉ “chỉ tay năm ngón” mà luôn sẵn sàng đảm nhận những công việc khó khăn thách thức để làm gương cho người khác.
Bạn có khả năng lãnh đạo tuyệt vời với rất nhiều ý tưởng sáng tạo. Khi đã xác định được chính xác hướng đi, sự kiên định của Sư Tử sẽ giúp bạn thẳng tiến tới thành công, trong khi tính chất mở đường của Bạch Dương khiến bạn đã ấp ủ sẵn những mục tiêu tiếp theo. Bạn quản lý tốt công việc của bản thân, và thậm chí có thể quản lý “hộ” luôn cả công việc của người khác (nhưng coi chừng người ta không cần bạn làm thế). Sự kết hợp hoàn hảo giữa trực giác tinh nhạy và một tầm nhìn rõ ràng, thực tế giúp bạn không gặp mấy khó khăn để chinh phục những thành công mong muốn.


Bạn chính xác là con người của xã hội. Dễ yêu quý mọi người và là một người bạn tốt bụng, trung thành, bạn ý thức rõ rằng bạn bè và người thân là những tài sản quý giá nhất trong cuộc sống. Bạn thích được khen ngợi, được chú ý và làm trung tâm của đám đông.
Bạn có lòng quyết tâm cao độ và một ý chí mạnh mẽ, những phẩm chất mà không nhiều người có được. Sức mạnh ý chí này có thể là một chất “xúc tác” cho sự may mắn kỳ lạ của bạn, hoặc có thể chỉ đơn giản là đưa bạn đến đúng nơi và đúng thời điểm. Hãy biết nắm bắt cơ hội, và luôn duy trì nguồn năng lượng dồi dào đó bằng những hoạt động thể chất hoặc tinh thần với cường độ cao.


Trong tình yêu và các mối quan hệ, bạn là người đầy yêu thương, chung thủy, đam mê, nhạy cảm và thường muốn là người nắm vai trò quyết định. Bạn thích được sống giữa một “vòng tròn tình yêu”, nhất là khi bạn cảm thấy có thể hoàn toàn thoải mái, không cần kiềm chế bản thân bên những người mà bạn yêu thương, tin tưởng.

 

Mặt Trăng Xử Nữ & Mặt Trời Bạch Dương
Với sự kết hợp giữa Mặt trăng và Mặt trời này, bạn là người khá lạnh lùng về tình cảm. Sự khó tính, hay chỉ trích và phân tích kỹ lưỡng của Xử Nữ sẽ lấn át tính cách sôi nổi, thẳng thắn và bốc đồng thường thấy ở một Bạch Dương. Bạn không phải là một người lãng mạn hay quảng giao, ngược lại thậm chí có thể bị gắn với hình tượng của một “con sói cô độc”. Tư duy của bạn hướng đến thực tiễn, và bạn luôn có thái độ nghiêm túc, rõ ràng, không chấp nhận những thứ “vô nghĩa”. Mức độ hiệu quả được bạn đặt lên vị trí số một, và bạn xác định rõ những việc cần làm để đạt được kết quả mà mình mong muốn,đồng thời đảm bảo mọi việc luôn đi đúng hướng.

Bạn chắc chắn sẽ trở thành một người thành đạt, nhờ sự kết hợp giữa những phán quyết đưa ra bởi một cái đầu lạnh và một nguồn năng lượng dồi dào luôn giúp bạn biến ý tưởng thành hành động. Bạn có thể hơi thiếu sáng tạo một chút, nhưng bù lại, bạn biết cách học hỏi, tiếp thu kiến thức và tận dụng nó một cách hiệu quả. Bạn luôn cố gắng tìm hiểu mọi thứ ở nhiều góc độ khác nhau và không bao giờ bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Bạn sẽ là một vị sếp rất khó tính, bởi bạn đòi hỏi rất cao ở những người làm việc cho mình. Bạn có thể chỉ trích rất sâu cay những công việc bị bỏ dở hay những thành phẩm kém chất lượng. Nhìn chung, bạn có rất nhiều tiềm năng để trở thành một nhà lãnh đạo ưu tú, nếu bạn biết cách hạn chế “gây thù chuốc oán” bởi bản tính hay công kích và phê phán một cách thẳng tuột của mình.

 

4 ĐỈNH (CUNG MỌC, CUNG LẶN, THIÊN ĐỈNH, THIÊN ĐẾ)

 

CUNG MỌC (XEM Ở TRÊN)

 

CUNG LẶN

 

Cung Lặn Bảo Bình
Điểm Lặn là Bảo Bình. Mặc dù Mọc Sư Tử có thể nghĩ rằng các bạn ý muốn một người đồng hành rạng ngời, hung hãn, bạn đời lý tưởng của họ thực chất lại là người có tư tưởng tự do, độc nhất và thú vị, khiến cho Mọc Sư Tử có cảm giác giữa hai người có mối liên kết tinh thần sống động.

 

THIÊN ĐỈNH

 

Thiên Đỉnh Kim Ngưu
Không có từ ngữ nào đánh giá Thiên Đỉnh Kim Ngưu tốt hơn kiên định. Họ biết cách để phát triển điều đó. Khó khăn không thể đẩy họ ra khỏi con đường đã định nếu như họ tin rằng cứ đi tiếp thì sẽ đạt kết quả. Họ biết bản thân mình có khả năng sáng tạo tiềm tàng và sẽ đầu tư toàn tâm toàn ý vào đó. Họ thích sự nhất quán, điều này quan trọng đối vs họ và nó có vai trò như một sự bảo vệ. Những người sinh ra với Cung Thiên Đỉnh là Kim Ngưu luôn muốn mình phải cảm thấy an toàn và được bảo vệ. Điều này có thể có ý nghĩa khác nhau với từng người, nhưng một khi họ biết được điều gì khiến họ cảm thấy đc an toàn nhiều nhất, họ sẽ bám chặt lấy nó.Những người ở Cung Thiên Đỉnh Kim Ngưu muốn là người đứng đầu, và một khi họ đã được giữ vai trò đó thì rất khó có thể từ bỏ vị trí ấy để nhường cho ng khác. Họ có tính sở hữu mạnh với vị trí của mình. Họ có vấn đề với sự ủy quyền, vì họ cảm thấy rằng bản thân có khả năng làm công việc đấy tốt hơn. Họ luôn có mong muốn kiếm đủ tiền để đáp ứng những nhu cầu của mình. Thậm chí ngay cả khi họ không có đủ thì người khác vẫn nghĩ rằng họ có.
Những công việc khả thi mà người ở Cung Thiên Đỉnh Kim Ngưu có thể cân nhắc là ngân hàng, nghệ thuật, âm nhạc, tài chính, nông nghiệp, bất động sản, kiến trúc cảnh quan hoặc đối thoại. Dù có chọn gì thì họ cũng muốn bắt tay ngay vào công việc. Một cách lý tưởng, họ muốn sáng tạo ra nhiều thứ để người khác thưởng thức [or đánh giá cao nó].Mọi thứ phải thực tế và hữu hình. Nếu như họ không cần tiền thì có thể họ sẽ tìm thấy một sự thỏa mãn tương đương trong vị trí tình nguyện viên, nơi mà họ có thể thể hiện vượt trội hơn. Những người cung thiên đỉnh kim ngưu có tài năng trong việc nhìn thấy cơ hội kinh doanh.
Cung Thiên Đỉnh Kim Ngưu luôn chắc chắn về niềm tin của mình. Họ thấy không cần thiết phải áp đặt những điều họ tin tưởng lên người khác. Tuy nhiên khi họ có nghi ngờ về niềm tin của mình thì đó sẽ là một rạn nứt lớn. Niềm tin của họ thường rất cứng nhắc. Điều này giúp họ cảm thấy thoải mái và được bảo vệ về mặt cảm xúc.Tự làm chủ là điều rất khả thi đối với Thiên Đỉnh Kim Ngưu. Họ muốn phát triển kĩ năng của bản thân và giúp đỡ người khác, mà như vậy thì cách tốt nhất chính là tự họ trở thành ông chủ. Một khi đã tìm thấy điều gì là thích hợp với mình, họ có thể bằng lòng với điều đó trong suốt quãng đời còn lại.Thiên Đỉnh Kim Ngưu không thích sự thay đổi. Điều này đúng với cả thế giới vật chất cũng như tinh thần. Một ý tưởng có thể ăn sâu bám rễ trong họ dù có bất kì điều gì xảy ra cho tới khi tự họ cuối cùng tin rằng mình nên bỏ nó đi. Điều này cũng đúng với một công việc mà họ không hài lòng. Họ có thể lãng phí hàng năm trời với một công việc đầy bế tắc, vì họ sợ sự thay đổi, thậm chí là khi thay đổi ấy rất có thể là một lựa chọn tốt hơn. Người khác có thể thấy Thiên Đỉnh Kim Ngưu keo kiệt, đó là vị họ không bao giờ cảm thấy họ đã có đủ để được an toàn [or đạt được sự đầy đủ ở một mức an toàn]. Họ cần phải học rằng đôi khi nên để mọi thứ trôi qua tự nhiên để mở ra một mối quan hệ tốt.
Thiên Đỉnh Kim Ngưu có xu hướng bao bọc bản thân trong những thứ khiến họ thoải mái nhưng thật ra điều đó có thể gây ra cho họ sự không thỏa mãn. Cảm giác này khiến họ nhận thức đc rằng hiểu biết mới là lớp bảo vệ thực sự cho họ chứ không phải những thứ thoải mái kia. Họ thực sự có nhu cầu được người khác thấu hiểu.Công việc thích hợp:Bất động sản, tài chính, âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn, người làm vườn, kiểm lâm, chủ ngân hàng, nhân viên kế toán, kiến trúc sư, kinh doanh khách sạn, nấu ăn, chủ nhà hàng, ca sỹ, nhà điêu khắc, thợ may, hay diễn viên

 

THIÊN ĐẾ

 

Thiên Đế Bọ Cạp
Thiên Đế của bạn thuộc Bọ Cạp, cho thấy rằng gia đình trong bạn là chốn ẩn náu, nơi bạn có thể thể hiện niềm đam mê sâu sắc nhất của mình và tìm kiếm sự riêng tư mà bạn hằng khao khát.

Leave a comment